iPad, waiting for u…

Người người chê quá, kể cũng chột dạ, cũng chỉ vì quá mong đợi vào cái gì hoàn hảo thôi. Theo tôi nó thì lại hoàn hảo đúng với những tính năng mà nó mang lại. Hơi buồn là không có Flash thì không đáp ứng được với mình, nhưng vẫn cứ “mong chờ”, bởi vì nó đáp ứng quá tốt nhu cầu của 02 vị Phụ huynh trong nhà.

Tại sao?

  1. Họ không biết xài máy tính với nhiều thao tác rườm rà, nhưng với iPad mình nghĩ là rất dễ sử dụng bằng việc “đẩy đẩy” mấy ngón tay.
  2. Mắt mũi kém, với màn hình to thế này rất dễ đọc chữ
  3. Xem hình ảnh em bé, hàng tuần mình phải tốn tiền rửa ảnh kỹ thuật số, 2000đ/tấm, liệu sau 1 năm, 2 năm với 5000 ảnh chụp từa lưa hột dưa, tốn cả 10,000,000đ bằng cái iPad rồi còn gì.
  4. Đang đặt mua cái AirPort Express Base Station, tương lai tuần sau nhà mình ngập wireless, có iPad để họ cập nhật kiến thức, tra cách nấu ăn, khỏi mua mấy tờ báo chỉ có vài tin lèo tèo.
  5. Số hóa vài cuốn sổ danh bạ điện thoại chi chít chữ nằm lộn xộn quanh cạnh cái điện thoại, cần gọi ai, chỉ việc search là ra.
  6. Bản đồ, sổ tay, nghe nhạc, xem clip hài youtube, chơi game (hơi bị nhiều game nha)  v.v… khối chuyện để làm

Tóm lại, đừng so sánh iPad với cái gì đó quá to tát, chỉ cần đạt được nhu cầu sử dụng của mình là thấy nó đáng giá.

~ by tvkarch on 09/02/2010.

Leave a Reply

 
